Chính sách bảo hành

Tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm





		
Bao hanh bàn bida

A. PHẠM VI BẢO HÀNH

I. Thời hạn bảo hành sản phẩm

Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Peace được phân phối chính thức tại Hòa Bình Billiards ở thị trường Việt  Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

  1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào theo chứng từ mua hàng hoặc thông tin khách hàng trên hệ thống của Hòa Bình Billiards

Thời hạn bảo hành tính từ ngày mua của khách hàng sử dụng

STT SẢN PHẨM THỜI HẠN BẢO HÀNH LƯU Ý
1 Mặt đá tự nhiên Peace Taiwan 2021 xẻ 3 miếng 5 năm  
Thông tin sản phẩm bảo hành

II. Điều kiện bảo hành

1. Sản phẩm Peace được phân phối chính hãng  tại Hòa Bình Billiards ở thị trường Việt Nam;

2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;

3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.

III. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

a) Sản phẩm hết hạn bảo hành;

b) Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, hư hỏng do ngoại lực tác động;

c) Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm hỏa hoạn.

2. Những trường hợp mất quyền bảo hành

a) Sản phẩm mất tem Hòa Bình Billiards

b) Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm;

B. CÁC DỊCH VỤ CỦA HÒA BÌNH BILLIARDS 

I. Tổng đài Chăm sóc khách hàng 

1. Số điện thoại chăm sóc khách hàng 0975 155 913 , cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…

 2. Để được sử dụng dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với theo số điện thoại chăm sóc khách hàng : 0975 155 913 . Trước khi tiến hành dịch vụ tại nhà khách hàng. Nhân viên sẽ xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được thuận lợi nhất cho khách hàng.

II. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Khi sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành được quy định. Các nhân viên của Hòa Bình Billiards phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

Đối với các dịch vụ ngoài bảo hành, chuyên viên của Hòa Bình Billiards sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa và/hoặc thay thế linh kiện nếu linh kiện có sẵn và sản phẩm có hư hỏng thực tế. Hòa Bình Billiards có quyền từ chối cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành nếu sản phẩm không thực hỏng; hoặc không còn đầy đủ linh kiện; hoặc đã được can thiệp bởi một bên khác không phải Hòa Bình Billiards .

III. Thông tin liên hệ

Hỗ Trợ Trực Tuyến
Bạn cần sự trợ giúp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua kênh Tư Vấn Trực Tuyến, Thư Điện Tử hoặc các kênh khác

Gọi Điện Thoại
Miễn phí, hoạt động 24/7
Hỗ trợ sản phẩm và dịch vụ

0975 155 913

Hỗ Trợ Tại Trung Tâm Bảo Hành
Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ dịch vụ bảo hành và ngoài bảo hành cho sản phẩm của bạn

 

error: Content is protected !!